Review Son MAC 706 Relentlessly Red Retro Matte Màu Đỏ Hồng San Hô

son mac 706

Son MAC 706 Relentlessly Red

Từ lâu sắc đỏ hồng sinh ra đã là để dành cho phái đẹp, sắc màu này được được khai thác dưới rất nhiều hình thức để tô điểm thêm cho cho cuộc sống muôn màu. Thế giới son môi cũng vậy, sắc đỏ hồng cho thấy sự quan trọng đến thế nào với phái đẹp. Nó được sáng tạo ở rất nhiều sắc thái khác nhau là hôm nay đến với dòng Retro Matte của MAC son MAC 706 Relentlessly Red sở hữu sắc đỏ hồng san hô trong trẻo, ngọt ngào. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn, sâu hơn về thỏi son đặc biệt này nhé!

son-mac-retro-matte-706
Son MAC 706 Relentlessly Red Màu Đỏ Hồng San Hô

Hàng trăm lí do thuyết phục nàng sở hữu thỏi son MAC 706 Relentlessly Red

Tone màu đỏ hồng san hô trong veo, ngọt ngào

Son MAC Relentlessly Red là món quà đáng yêu, ngọt ngào dành cho các nàng. Màu son là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa sắc đỏ trẻ trung và sắc hồng ngọt ngào, quyến rũ pha thêm chút ánh san hô ngả hồng khiến cho sắc son này càng trở nên trong veo, dịu ngọt. Son MAC 706 với tone son nhẹ nhàng dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh. Đi học, đi làm hay đi chơi nàng chỉ cần thoa vài đường son là khuôn mặt đã sáng bừng sức sống. Son MAC Retro Matte 706 phù hợp với mọi tone da, từ những cô nàng da ngăm cho đến những cô nàng da trắng sáng.

son-mac-relentlessly-red
Son MAC 706 Relentlessly Red ngọt ngào, trong veo

Son MAC Retro Matte 706 sở hữu chất son lì siêu ấn tượng

Như một dấu ấn mang tính biểu tượng, son MAC Relentlessly Red sở hữu chất son siêu lì và độ dưỡng nhất định khiến cho đôi môi không hề bị khô. Các nàng sẽ càng ấn tượng hơn nữa bởi sắc son lên môi cực kì chuẩn màu, giống hệt như ảnh swatch son của hãng. Son MAC Retro Matte 706 lên môi cực lì, chuẩn màu đến từng đường nét, lại không khô môi khiến cho nàng thêm tự tin với đôi môi của mình.

swatch-son-mac-706
Chất son lì ấn tượng của của son MAC 706

Với chất son tuyệt vời lì siêu đỉnh thì thời gian bám màu của dòng son này cũng thuộc dạng đáng gờm. Nếu các nàng không ăn uống son MAC 706 có thể giữ màu đến hơn 7 tiếng, còn nếu đã lỡ ăn uống thì lớp son vẫn không hề bị trôi đi quá nhiều. Đảm bảo với nàng sẽ luôn có lớp base nhạt màu hơn chút ở lại trên môi.

son-mac-mau-do-hong
Son MAC 706 có thể lưu màu đến hơn 7 tiếng

Son MAC 706 với thiết kế đầu đạn đơn giản, tinh tế

Thiết kế viên đạn “đi cùng thời gian” đã trở thành dấu ấn đặc trưng của son MAC nói chung. Thiết kế tôn vinh nét đơn giản, tinh tế nhưng cũng không mất đi sự ấn tượng, sang chảnh mà nó mang lại. Son MAC Retro Matte 706 nàng dễ dàng đem theo để sử dụng. Đầu son MAC Relentlessly Red được bố trí làm vát nghiêng để dễ dàng, len lỏi đến những khóe môi.

tk-son-mac-706
Thiết kế son MAC 706 đầu đạn đơn giản và tinh tế

Mức giá phù hợp để sở hữu một thỏi son chất lượng

Để sở hữu một thỏi son chất lượng như thỏi son MAC 706 này các nàng chỉ cần bỏ ra từ 550k – 600k cho mỗi thỏi son. Một mức giá hoàn toàn hợp lí với túi tiền của nàng mà lại có thể sở hữu một thỏi son chất lượng về cả màu sắc lẫn chất son và thiết kế.

gia-son-mac-706
Mức giá bao nhiêu cho thỏi son MAC 706?

Đánh giá chung về thỏi son MAC Retro Matte 706

Theo quan điểm cá nhân của mình, để nhận xét về son MAC 706 nó vô cùng dễ dàng. Xét về mặt bằng chung so với những thỏi son trong cùng phân cấp thì thỏi son này không hề có điểm gì đáng chê. Mình sẽ đánh giá thỏi son này theo những tiêu chí sau:

  • Màu sắc: 9/10
  • Chất son: 9/10
  • Độ bền màu: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá cả: 10/10

sonburberry.com

by Hoa Quỳnh