Review Son MAC Patrick Woo – Patrick Star Màu Đỏ Tươi Quyến Rũ

Son MAC Patrick Woo

Son MAC Patrick Woo

Mang vẻ đẹp như những vì sao lấp lánh là những lời ví von có cánh cho thỏi son MAC Patrick Woo thuộc phiên bản giới hạn của MAC x Patric Starrr. Cây sở hữu sắc đỏ tươi quyến rũ, sang trọng vừa ra mắt đã được các nàng săn lùng khủng khiếp. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn, sâu hơn về thỏi son đặc biệt này nhé!

son-mac-patrick-woo-mau-do-tuoi
Son MAC Patrick Woo Màu Đỏ Tươi

Hàng trăm lí do thuyết phục nàng sở hữu thỏi son MAC Patrick Woo

Tone màu đỏ tươi quyến rũ, sang trọng

Son MAC Patrick Woo là món quà đầy tuyệt vời và sang trọng dành cho mọi cô gái xinh đẹp. Sắc đỏ tươi của thỏi son chinh phục trái tim của biết bao cô gái bằng sự quyến rũ hết tầm và đầy ấn tượng. MAC Patrick Woo khi thoa lên môi sắc son nghiêng về tone đỏ lạnh càng làm nàng trở nên cuốn hút, sang chảnh. Cây son với tone son dễ dùng trẻ trung phù hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Son MAC Patrick Star màu đỏ tươi phù hợp với mọi tone da, từ những cô nàng da ngăm cho đến những cô nàng da trắng sáng sử dụng đều nổi bật cực kì.

son-mac-patrick-woo-patrick-star
Son MAC Patrick Woo quyến rũ, sang trọng

Son MAC Patrick Star màu đỏ tươi sở hữu chất son lì mịn

Với sự cải tiến trong chất son son MAC Patrick Woo không quá bóng cũng chẳng quá lì như những dòng khác. Chất son có lớp finish matte, lên môi lì mịn lại mềm mại cực kì. MAC Patrick Woo lên môi chuẩn màu lại cho đôi môi trở nên đầy đặn, căng mọng hơn hẳn.

swatch-son-mac-patrick-woo
Chất son lì mịn cho đôi môi gợi cảm của son MAC Patrick Woo

Thừa hưởng chất son vô cùng chất lượng của MAC son MAC Patrick Woo Patrick Star độ bám màu khá tốt khoảng 5 đến 6 tiếng, còn nếu đã lỡ ăn uống thì lớp son vẫn không hề bị trôi đi quá nhiều. Đảm bảo với nàng sẽ luôn có lớp base nhạt màu hơn chút ở lại trên môi.

Son MAC Patrick Woo với thiết kế lung linh, bắt mắt

Vẫn giữ nguyên thiết kế viên đạn “đi cùng thời gian” đã trở thành dấu ấn đặc trưng của son MAC nói chung. Nhưng với phiên bản giới hạn Son MAC Patrick Star màu đỏ tươi lại khiến phái đẹp rụng tim bởi thiết kế sang chảnh và bắt mắt cực kì. Lấy tone trắng làm chủ đạo cho toàn lớp vỏ, tổ điểm chữ ký bằng màu bạc long lanh lấp lánh. Đầu son MAC Patrick Woo được bố trí làm vát nghiêng để dễ dàng, len lỏi đến những khóe môi.

tk-son-mac-patrick-woo
Thiết kế lấp lánh, sang trọng của son MAC Patrick Woo

Mức giá phù hợp để sở hữu một thỏi son chất lượng

Để sở hữu một thỏi son chất lượng như thỏi son MAC Patrick Woo này các nàng chỉ cần bỏ ra từ 550k – 600k cho mỗi thỏi son. Một mức giá hoàn toàn hợp lí với túi tiền của nàng mà lại có thể sở hữu một thỏi son chất lượng về cả màu sắc lẫn chất son và thiết kế.

mac-patrick-woo
Mức giá bao nhiêu cho thỏi son MAC Patrick Woo?

Đánh giá chung về thỏi son MAC Patrick Star Màu đỏ tươi

Theo quan điểm cá nhân của mình, để nhận xét về son MAC Patrick Woo nó vô cùng dễ dàng. Xét về mặt bằng chung so với những thỏi son trong cùng phân cấp thì thỏi son này không hề có điểm gì đáng chê. Mình sẽ đánh giá thỏi son này theo những tiêu chí sau:

  • Màu sắc: 10/10
  • Chất son: 9/10
  • Độ bền màu: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá cả: 10/10

sonburberry.com

by Hoa Quỳnh