Review Son Dior 520 Rouge Feel Good Màu Hồng Đỏ Ngọt Ngào

son dior 520

Son Dior 520 Rouge Feel Good

Đỏ hồng là một trong những sắc son huyền thoại lại thông dụng mà bất kì một hãng son nào đều sắm cho mình ít nhất là một sắc son đẹp nhường ấy. Son Dior cũng vậy với phiên bản vỏ đen dòng Dior Rouge – son Dior 520 Feel Good sở hữu cho mình sắc đỏ hồng ngọt ngào, đầy sống động . Dòng son hàng đầu nổi tiếng và lâu đời của Dior sẽ làm các nàng cảm thấy hạnh phúc khi cầm trên tay. Cùng mình phân tích và kiểm tra những điều thú vị xung quanh thỏi son nổi tiếng này nha!

dior-rouge-520
Son Dior 520 Rouge Feel Godd Màu Đỏ Hồng

Không hết lời khen dành cho thỏi son Dior 520 Rouge Feel Good

Sắc đỏ hồng ngọt ngào, nữ tính của son Dior 520

Đã là một cô gái yêu son, lại ưa thích sắc hồng ngọt ngào thì chắc chắn các nàng sẽ “fall in love” với sắc đỏ hồng của dòng Dior Rouge. Son Dior 520 hô biến sắc đẹp của nàng trở nên ngọt ngào, trẻ trung hơn bao hết. Sắc đỏ hồng ngọt ngào lấy hồng làm màu sắc chủ đạo pha thêm chút sắc đỏ cho thêm quyến rũ. Tone son nhẹ nhàng, dịu ngọt đầy nữ tính là sắc son mà bất cứ cô gái nào cũng đều ưa thích. Son Dior Rouge 520 có thể sử dụng hàng ngày, tùy vào từng phong cách mà nàng có thể thoa đậm hoặc tạo hiệu ứng ombre. Thỏi son phù hợp nhất với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng cho đến những cô nàng sở hữu làn da trung bình sáng.

son-dior-rouge-520
Son Dior 520 đỏ hồng ngọt ngào, nữ tính

Chất son mềm mại, cho đôi môi căng mọng của son Dior Rouge 520

Xuất phát điểm là thỏi son đến từ một thương hiệu danh giá, nên ngay từ chất son của son Dior 520 đã vô cùng cao cấp. Chất son của thỏi son này là sự giao hòa của những đặc điểm ưu tú nhất của Dior Addict và Diorific. Son Dior màu 520 mang chất son nhẹ tênh, trượt mướt trên môi, tạo hiệu ứng bóng mềm chứ không lo quá căng bóng. Màu sắc thoa lên lại vô cùng rực rỡ, chuẩn nét và đầy sống động.

swatch-son-dior-520
Chất son mềm mại, căng mọng của son Dior 520

Son Dior Rouge 520 với độ bền màu bất ngờ

Ngoài chất son mềm mịn, sống động thì ta cũng phải kể đến độ bền màu của son Dior 520. Không hề thua kém so với những thỏi son high-end khác, thỏi son kem này có độ bền màu lên đến 6 – 7 tiếng tiếng đồng hồ. Điều đó khiến cho nàng có thể thỏa sức ăn uống, vui chơi mà không lo son trôi đi hết để lại khuôn mặt kém sắc. Yên tâm là nếu son Dior màu 520 có trôi đi ít nhiều thì trên môi nàng vẫn luôn có lớp base hồng tự nhiên, xinh xắn.

son-dior-520-mau-do-hong
Độ bền màu kéo dài đến 6 tiếng hơn của son Dior 520

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của son Dior 520

Chạm ánh mắt đầu tiên của nàng đến thỏi son Dior Rouge 520 chính là sắc đen huyền bí với điểm nhấn phần thân son khắc nét họa tiết cannage mạ bạc lấp lánh. Tinh tế hơn son Dior 520 còn khắc nét logo CD (viết tắt của Christiano Dior) tên của đại diện sáng lập nên thương hiệu nổi tiếng lên đầu nắp son. Đầu son được thiết kế vát chéo giúp nàng dễ dàng trong việc đưa thỏi son thoa đến từng nét môi. Cầm trên tay thỏi son hình trụ trơn tay lại có độ chắc nhất định của một thỏi son High-end thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

tk-son-dior-520
Thiết kế son Dior 520 sang trọng và đẳng cấp

Thỏi son Dior màu 520 giá bao nhiêu tiền?

Để sở hữu thỏi son Dior Rouge 520 cao cấp từ màu sắc, chất son cho đến thiết kế bề ngoài các nàng chỉ cần bỏ ra từ 750k -850k. Mình nghĩ đây là một mức giá vô cùng phải chăng xứng đáng cho một thỏi son đến từ thương hiệu Dior đẳng cấp thế giới.

son-dior-mau-520
Thỏi son Dior 520 có giá bao nhiêu?

Tổng kết đánh giá thỏi son Dior 520 Rouge Feel Good

Với dòng son kem Rouge Liquid nói chung và son Dior 520 nói riêng đang gây bão trên khắp các trang mạng. Thì mình đã có một bài review vô cùng chi tiết về thỏi son mang sắc nâu đất ấn tượng này. Hi vọng nó sẽ có ích cho nàng trong việc chọn lựa thỏi son phù hợp với bản thân. Để đánh giá cho thỏi son Dior Rouge 520 mình sẽ có các tiêu chí sau:

  • Màu sắc: 9/10
  • Chất son: 10/10
  • Độ bền màu: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá cả: 8.5/10

sonburberry.com

by Hoa Quỳnh