Review Son Dior 772 Rouge Classic Matte Màu Hồng Đất Nữ Tính

son dior 772

Son Dior 772 Rouge Classic Matte

Nhằm theo kịp xu hướng và nhu cầu của chị em phụ nữ, dòng Dior Rouge cho ra mắt sắc hồng cực kì trendy, lại nữ tính vô cùng. Son Dior phiên bản vỏ đen dòng Dior Rouge – son Dior 772 Classic Matte mang trong mình sắc son này làm bao trái tim xao xuyến. Dòng son hàng đầu nổi tiếng và lâu đời của Dior sẽ làm các nàng cảm thấy hạnh phúc khi cầm trên tay. Cùng mình phân tích và kiểm tra những điều thú vị xung quanh thỏi son nổi tiếng này nha!

dior-rouge-772
Son Dior 772 Classic Matte Màu Hồng Đất

Không hết lời khen dành cho thỏi son Dior 772 Rouge Classic Matte

Sắc hồng đất thời thượng, nữ tính của son Dior 772

Những năm trở lại gần đây các sắc son đất và nude đang dần láy lại được vị thế của mình. sắc son được cải tiến để trở nên trendy hơn chứ không còn bị “dừ” như trước. Son Dior 772 thiên biến vạn hóa có thể khiến nàng trở nên nhẹ nhàng nữ tính nhưng cũng có thể biến nàng trở thành cô gái hiện đại gợi cảm nhất. Sắc son này được tạo nên từ sắc hồng làm chủ đạo pha cùng sắc nâu đất trầm ấm. Tone son hồng đất nâng tầm nhan sắc của nàng trở nên hiện đại, ấn tượng hơn. Son Dior Rouge 772 có thể sử dụng hàng ngày, tùy vào từng phong cách mà nàng có thể thoa đậm hoặc nhạt. Thỏi son trung tính phù hợp với mọi tone da từ những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng cho đến những cô nàng sở hữu làn da ngăm bánh mật khỏe khoắn.

son-dior-rouge-772
Son Dior 772 hồng đất thời thượng, nữ tính

Chất son mềm mại, cho đôi môi căng mọng của son Dior Rouge 772

Xuất phát điểm là thỏi son đến từ một thương hiệu danh giá, nên ngay từ chất son của son Dior 772 đã vô cùng cao cấp. Chất son của thỏi son này là sự giao hòa của những đặc điểm ưu tú nhất của Dior Addict và Diorific. Son Dior màu 772 mang chất son nhẹ tênh, trượt mướt trên môi, tạo hiệu ứng bóng mềm chứ không lo quá căng bóng. Màu sắc thoa lên lại vô cùng rực rỡ, chuẩn nét và đầy sống động.

swatch-son-dior-772
Chất son mềm mại, căng mọng của son Dior 772

Son Dior Rouge 772 với độ bền màu bất ngờ

Ngoài chất son mềm mịn, sống động thì ta cũng phải kể đến độ bền màu của son Dior 772. Không hề thua kém so với những thỏi son high-end khác, thỏi son kem này có độ bền màu lên đến 6 – 7 tiếng tiếng đồng hồ. Điều đó khiến cho nàng có thể thỏa sức ăn uống, vui chơi mà không lo son trôi đi hết để lại khuôn mặt kém sắc. Yên tâm là nếu son Dior màu 772 có trôi đi ít nhiều thì trên môi nàng vẫn luôn có lớp base hồng tự nhiên, xinh xắn.

son-dior-mau-772
Độ bền màu kéo dài đến 6 tiếng hơn của son Dior 772

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của son Dior 772

Chạm ánh mắt đầu tiên của nàng đến thỏi son Dior Rouge 772 chính là sắc đen huyền bí với điểm nhấn phần thân son khắc nét họa tiết cannage mạ bạc lấp lánh. Tinh tế hơn son Dior 772 còn khắc nét logo CD (viết tắt của Christiano Dior) tên của đại diện sáng lập nên thương hiệu nổi tiếng lên đầu nắp son. Đầu son được thiết kế vát chéo giúp nàng dễ dàng trong việc đưa thỏi son thoa đến từng nét môi. Cầm trên tay thỏi son hình trụ trơn tay lại có độ chắc nhất định của một thỏi son High-end thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

tk-son-dior-772
Thiết kế son Dior 772 sang trọng và đẳng cấp

Thỏi son Dior màu 772 giá bao nhiêu tiền?

Để sở hữu thỏi son Dior Rouge 772 cao cấp từ màu sắc, chất son cho đến thiết kế bề ngoài các nàng chỉ cần bỏ ra từ 750k -850k. Mình nghĩ đây là một mức giá vô cùng phải chăng xứng đáng cho một thỏi son đến từ thương hiệu Dior đẳng cấp thế giới.

son-dior-772-mau-hong-dat
Thỏi son Dior 772 có giá bao nhiêu?

Tổng kết đánh giá thỏi son Dior 772 Rouge Classic Matte

Với dòng son kem Rouge Liquid nói chung và son Dior 772 nói riêng đang gây bão trên khắp các trang mạng. Thì mình đã có một bài review vô cùng chi tiết về thỏi son mang sắc nâu đất ấn tượng này. Hi vọng nó sẽ có ích cho nàng trong việc chọn lựa thỏi son phù hợp với bản thân. Để đánh giá cho thỏi son Dior Rouge 772 mình sẽ có các tiêu chí sau:

  • Màu sắc: 9/10
  • Chất son: 10/10
  • Độ bền màu: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá cả: 8.5/10

sonburberry.com

by Hoa Quỳnh