Review Son Dior 641 Ultra Rouge Ultra Spice Màu Đỏ Đất Ấn Tượng

son dior 641

Son Dior 436 Ultra Rouge Ultra Spice

Tô điểm cho sự đa dạng của bảng son dòng Ultra Rouge với phiên bản vỏ đỏ là một sắc đỏ nâu vô cùng ấn tượng của thỏi son Dior 641 Ultra Spice. Cây son đem đến nét lôi cuốn, sâu lắng nhưng cũng đầy ấn tượng, hút mắt dành cho nàng. Là cây son với phiên bản vỏ đỏ, Dior 436 đã và đang trở thành một trong những thỏi son được săn đón nhiều nhất. Hãy cùng mình phân tích và kiểm tra những điều thú vị xung quanh thỏi son nổi tiếng này nha!

son-dior-641-mau-do-dat
Son Dior 641 Ultra Spice Màu Đỏ Đất

Dòng son mới nhất của Dior – son Dior 641 Ultra Rouge Ultra Spice

Sắc đỏ đất ấn tượng, sâu lắng của son Dior 641

Nếu đã trót say mê những tone màu đậm cá tính, ấn tượng và nổi bật thì chắc hẳn nàng sẽ không thể bỏ qua sắc đỏ đất đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Son Dior 641 cũng sắm sửa cho mình sắc đỏ đất cực đẹp và quyến rũ. Đây là sự kết hợp nhuần nhuyễn của sắc đỏ quyến rũ với sắc nâu ấm nền nã tạo nên tone màu mang đầy sự lôi cuốn. Thoa lên môi những nét son đầu tiên đã đủ để nàng cảm thấy tự tin, quyến rũ. Son Dior Ultra Rouge 641 có thể sử dụng hàng ngày mọi lúc mọi nơi đi học, đi làm… đặc biệt trong các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng cây son sẽ làm nàng trở nên đặc biệt hơn. Thỏi son đỏ đất này cũng nịnh da không kém phần đỏ gạch, nó phù hợp với mọi tone da mà không lo da bị sạm đi.

son-dior-ultra-rouge-641
Son Dior 641 đỏ nâu ấn tượng, trưởng thành

Son Dior Ultra Rouge 641 lần đầu tiên ra mắt chất son bán lì semi-matte

Nàng sẽ cực kì ấn tượng với chất son bán lì semi-matte của son Dior 641 vô cùng sáng tạo. Đây được xem như cuộc cách mạng trong ngày mỹ phẩm son môi khi hãng lần đầu tiên trong lịch sử ra mắt chất son bán lì với chất son mỏng nhẹ mà màu sắc lên môi lại vô cùng rực rỡ. Son Dior màu 641 thoa lớp son thứ 2 sẽ cho đôi môi sắc màu chuẩn lì rực rỡ nhưng vì có thêm chút dưỡng nên khi thoa son trượt dễ dàng hơn mà không lo vón cục. Với chất son semi-matte nàng vừa có một đôi môi có sắc màu nổi bật lại có hiệu ứng ngầm căng mọng mà không lo khô môi sau hàng giờ trang trang điểm.

swatch-son-dior-641
Chất son bán lì semi-matte cao cấp của son Dior 641

Dior vỏ đỏ 641 với sự cải tiến vượt bậc về sự bền bỉ của chất son

Đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác ngoài chất son mềm mịn, sống động thì ta cũng phải kể đến độ bền màu của son Dior 641. Vượt trội hơn hẳn so với các thỏi son High-end khác trong cùng phân khúc cây son có độ lưu màu lên đến 12 tiếng. Điều đó khiến cho nàng có thể mặc sức “tung hoành” ăn uống, vui chơi với một đôi môi rực rỡ, đầy nổi bật và xinh đẹp.

dior-vo-do-641
Son Dior 641 bền màu bền bỉ đến 12 tiếng

Thiết kế sang chảnh, nổi bật son Dior 641

Chạm ánh mắt đầu tiên của nàng đến thỏi son Dior Ultra Rouge 641 chính là sự thay thế của sắc đen bằng sắc đỏ nổi bật với điểm nhấn phần thân son khắc nét họa tiết cannage mạ bạc lấp lánh. Thỏi son cho ta thấy hơn hết cả chính là sự kiêu hãnh đầy quyền lực của cây son – người tâm tình luôn luôn giúp nàng chinh phục mọi thử thách. Tinh tế hơn son Dior màu 641 còn khắc nét logo CD (viết tắt của Christiano Dior) tên của đại diện sáng lập nên thương hiệu nổi tiếng lên đầu nắp son. Đầu son được thiết kế đầu tròn mảnh dễ dàng đưa thao tác son. Cầm trên tay thỏi son hình trụ trơn tay lại có độ chắc nhất định của một thỏi son High-end thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

son-dior-mau-641
Thiết kế sang chảnh, nổi bật của son Dior 641

Thỏi son Dior màu 641 giá bao nhiêu tiền?

Để sở hữu thỏi son Dior vỏ đỏ 641 cao cấp từ màu sắc, chất son cho đến thiết kế bề ngoài các nàng chỉ cần bỏ ra từ 850k -950k. Mình nghĩ đây là một mức giá vô cùng phải chăng xứng đáng cho một thỏi son đến từ thương hiệu Dior đẳng cấp thế giới.

tk-son-dior-641
Phải chi bao nhiêu cho thỏi son Dior 641 sang chảnh?

Tổng kết đánh giá thỏi son Dior Ultra Rouge Ultra Spice

Với dòng son Ultra Rouge nói chung và son Dior 641 nói riêng đây là thỏi son rất đáng để nàng sở hữu. Thì mình đã có một bài review vô cùng chi tiết về thỏi son mang trải nghiệm hoàn hảo với màu sắc quyến rũ này. Hi vọng nó sẽ có ích cho nàng trong việc chọn lựa thỏi son phù hợp với bản thân. Để đánh giá cho thỏi son Dior Ultra Rouge 641 mình sẽ có các tiêu chí sau:

  • Màu sắc: 10/10
  • Chất son: 10/10
  • Độ bền màu: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá cả: 8.5/10

sonburberry.com

by Hoa Quỳnh