Review Son Dior 851 Ultra Rouge Ultra Shock Màu Đỏ Rượu Quyền Lực

son dior 851

Son Dior 851 Ultra Rouge Ultra Shock

Tô điểm cho nhan sắc nàng thêm phần ấn tượng, nổi bật sẽ chẳng thể nào thiếu đi sự xuất hiện của những tone son đậm. Trong bảng son Ultra Rouge có sắc đỏ rượu của thỏi son Dior 851 Ultra Shock vô cùng quyến rũ, lại thu hút biết bao ánh nhìn. Là cây son với phiên bản vỏ đỏ, Dior 851 đã và đang trở thành một trong những thỏi son được săn đón nhiều nhất. Hãy cùng mình phân tích và kiểm tra những điều thú vị xung quanh thỏi son nổi tiếng này nha!

son-dior-851-mau-do-ruou
Son Dior 851 Ultra Shock Màu Đỏ Rượu

Dòng son mới nhất của Dior – son Dior 851 Ultra Rouge Ultra Shock

Sắc đỏ rượu đầy lôi cuốn, ấn tượng của son Dior 851

Đã yêu thương những màu son đậm thì các nàng chẳng thể bỏ qua sắc đỏ rượu của Ultra Rouge. Son Dior 851 sở hữu cho mình sắc đỏ rượu thần thành tôn da vô cùng. Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của sắc đỏ quyến rũ pha với tím siêu cool. Thoa lên môi những nét son đầu tiên đã đủ để nàng trở nên quyến rũ, “hớp hồn” bao nhiêu ánh mắt. Son Dior Ultra Rouge 851 có thể sử dụng hàng ngày mọi lúc mọi nơi đi học, đi làm… hay những buổi tiệc hay dịp lễ hội dài ngày. Thỏi son đỏ rượu phù hợp nhất với những nàng sở hữ làn da sáng và trung bình sáng.

dior-vo-do-851
Son Dior 851 đỏ rượu ấn tượng, lôi cuốn

Son Dior Ultra Rouge 851 lần đầu tiên ra mắt chất son bán lì semi-matte

Nàng sẽ cực kì ấn tượng với chất son bán lì semi-matte của son Dior 851 vô cùng sáng tạo. Đây được xem như cuộc cách mạng trong ngày mỹ phẩm son môi khi hãng lần đầu tiên trong lịch sử ra mắt chất son bán lì với chất son mỏng nhẹ mà màu sắc lên môi lại vô cùng rực rỡ. Son Dior màu 851 thoa lớp son thứ 2 sẽ cho đôi môi sắc màu chuẩn lì rực rỡ nhưng vì có thêm chút dưỡng nên khi thoa son trượt dễ dàng hơn mà không lo vón cục. Với chất son semi-matte nàng vừa có một đôi môi có sắc màu nổi bật lại có hiệu ứng ngầm căng mọng mà không lo khô môi sau hàng giờ trang trang điểm.

swatch-son-dior-851
Chất son bán lì semi-matte cao cấp của son Dior 851

Dior vỏ đỏ 851 với sự cải tiến vượt bậc về sự bền bỉ của chất son

Đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác ngoài chất son mềm mịn, sống động thì ta cũng phải kể đến độ bền màu của son Dior 851. Vượt trội hơn hẳn so với các thỏi son High-end khác trong cùng phân khúc cây son có độ lưu màu lên đến 12 tiếng. Điều đó khiến cho nàng có thể mặc sức “tung hoành” ăn uống, vui chơi với một đôi môi rực rỡ, đầy nổi bật và xinh đẹp.

son-dior-mau-852
Son Dior 851 bền màu bền bỉ đến 12 tiếng

Thiết kế sang chảnh, nổi bật son Dior 851

Chạm ánh mắt đầu tiên của nàng đến thỏi son Dior Ultra Rouge 851 chính là sự thay thế của sắc đen bằng sắc đỏ nổi bật với điểm nhấn phần thân son khắc nét họa tiết cannage mạ bạc lấp lánh. Thỏi son cho ta thấy hơn hết cả chính là sự kiêu hãnh đầy quyền lực của cây son – người tâm tình luôn luôn giúp nàng chinh phục mọi thử thách. Tinh tế hơn son Dior màu 851 còn khắc nét logo CD (viết tắt của Christiano Dior) tên của đại diện sáng lập nên thương hiệu nổi tiếng lên đầu nắp son. Đầu son được thiết kế đầu tròn mảnh dễ dàng đưa thao tác son. Cầm trên tay thỏi son hình trụ trơn tay lại có độ chắc nhất định của một thỏi son High-end thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

tk-son-dior-851
Thiết kế sang chảnh, nổi bật của son Dior 851

Thỏi son Dior màu 851 giá bao nhiêu tiền?

Để sở hữu thỏi son Dior vỏ đỏ 851 cao cấp từ màu sắc, chất son cho đến thiết kế bề ngoài các nàng chỉ cần bỏ ra từ 850k -950k. Mình nghĩ đây là một mức giá vô cùng phải chăng xứng đáng cho một thỏi son đến từ thương hiệu Dior đẳng cấp thế giới.

son-dior-ultra-rouge-851
Phải chi bao nhiêu cho thỏi son Dior 851 sang chảnh?

Tổng kết đánh giá thỏi son Dior Ultra Rouge Ultra Shock

Với dòng son Ultra Rouge nói chung và son Dior 851 nói riêng đây là thỏi son rất đáng để nàng sở hữu. Thì mình đã có một bài review vô cùng chi tiết về thỏi son mang trải nghiệm hoàn hảo với màu sắc quyến rũ này. Hi vọng nó sẽ có ích cho nàng trong việc chọn lựa thỏi son phù hợp với bản thân. Để đánh giá cho thỏi son Dior Ultra Rouge 851 mình sẽ có các tiêu chí sau:

  • Màu sắc: 9.5/10
  • Chất son: 10/10
  • Độ bền màu: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá cả: 8.5/10

sonburberry.com

by Hoa Quỳnh